Pages

Thursday, August 20, 2020

ประวัติ "นนท์ ศดานนท์" หนุ่มสุดคูลรักความเงียบและการอยู่คนเดียว จากรั้ว ม. กรุงเทพ - Sanook

ssabutkelapa.blogspot.com

เป็นหนุ่มหล่อที่ไม่ใช่เพียงที่มีลุคที่ดูเท่และคูล แต่เขายังเรียกว่าเป็นวัยรุ่นที่มีความคิดและมุมมองในระดับเดียวกับผู้ใหญ่เลยก็ได้ สำหรับ นนท์ ศดานนท์ หนุ่มน้อยมากความสามารถจากรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คนนี้ ที่หลายๆ คนอาจจะจำเขาได้จากกระแสแต่งตัวชุดไปรเวทมาเรียนจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยนั่นเอง

นนท์ ศดานนท์นนท์ ศดานนท์

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ นนท์ ศดานนท์ หนุ่มหล่อสุดเท่ ความคิดมีจุดยืนจากรั้ว มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คนนี้ให้มากขึ้นกันสักหน่อย

นนท์ ศดานนท์นนท์ ศดานนท์

ประวัติ นนท์ ศดานนท์

นนท์ มีชื่อจริงว่า ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์

เกิดเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2543

ภูมิลำเนา เป็นคนกรุงเทพมหานคร

สำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

ศึกษาอยู่ที่คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

IG : vixmmnnt

นนท์ เรียกว่าเป็นเด็กที่มีจุดยืนและความคิดชัดเจนมาตั้งแต่เด็กๆ เลยทีเดียว เพราะว่าก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นดาราวัยรุ่นในทุกวันนี้ เขาเป็นที่รู้จักมาจาก กระแสการแต่งตัวชุดไปรเวทมาเรียนของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย โดยเขาเคยเผยกับทาง Sanook Campus ถึงมุมมองการใส่ชุดไปรเวทมาเรียนว่า การแต่งตัวเป็นแค่สไตล์ที่เราเลือกใส่ก่อนออกจากบ้านก็เท่านั้นเอง และหลังจากนั้นมันก็เป็นเรื่องของการเรียนแล้ว คือมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการแต่งตัวของเราเลย มันไม่ใช่ว่าเราแต่งตัวดีแล้วเราจะเรียนดี หรือแต่งตัวไม่ดีก็จะเรียนไม่ดี มันอยู่ที่คนมากกว่าครับว่าเราตั้งใจเรียนหรือเปล่า มันไม่ได้เกี่ยวกับการแต่งตัวสักเท่าไหร่

และนอกจากนั้นเขายังเป็นคนที่รักความสงบ ความเงียบ และการอยู่คนเดียว ซึ่งเขาเคยเผยกับเราว่า จิม แคร์รี่ย์ เคยบอกไว้ว่า “ความเงียบเหมือนยาเสพติด เมื่อเราได้รู้สึกถึงความเงียบแล้ว เราจะไม่อยากได้ยินเสียงใดๆ อีกเลย” มันคือความสงบ เป็นความรู้สึกที่เรานิ่ง ไม่โกลาหล ไม่เยือกเย็นจนแข็ง แต่เราเป็นน้ำนิ่งๆ ทำให้เรารู้สึกสบายตัว ผมว่าบางทีมันก็ดีเหมือนกัน เพราะได้อยู่กับตัวเอง ได้คิด มันเลยทำให้เขาชอบที่จะอยู่กับความเงียบ ความสงบ และมีโลกเป็นของตัวเอง

นนท์ ศดานนท์นนท์ ศดานนท์
นนท์ ศดานนท์นนท์ ศดานนท์
นนท์ ศดานนท์นนท์ ศดานนท์
นนท์ ศดานนท์นนท์ ศดานนท์
นนท์ ศดานนท์นนท์ ศดานนท์

Let's block ads! (Why?)



"การแต่งตัว" - Google News
August 20, 2020 at 03:12PM
https://ift.tt/3aFWvc1

ประวัติ "นนท์ ศดานนท์" หนุ่มสุดคูลรักความเงียบและการอยู่คนเดียว จากรั้ว ม. กรุงเทพ - Sanook
"การแต่งตัว" - Google News
https://ift.tt/3gJUsWQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment