Pages

Sunday, June 28, 2020

รู้อะป่าว? 'กาย-ศิวกร' จะดีไซน์ชุดเนิร์ดๆออกมาแบบไหน? - เดลีนีวส์

ssabutkelapa.blogspot.com

มอนิ่งแฟนๆที่รักของเจ่เจ้ ภรรยาคุณชายชเว ทุกคน ช่วงนี้เจ่เจ้เจอพายุฝนกระหน่ำหนักมากจนป่วยซะแล้ว ยังไงทุกคนอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วยน้า อย่าเจ็บ อย่าจนจ้า

สำหรับสัปดาห์นี้เจ่เจ้ตั้งใจไปหาคำถามจากทวิตเตอร์บันเทิงของเดลินิวส์ออนไลน์อย่าง @dailynews_ent โดยไปสะดุดกับคำถามของ คุณปลายข้าว จากกรุงเทพฯ ที่ส่งมาขอให้เจ่เจ้ไปสอบถามสไตล์การแต่งตัวเนิร์ดๆในแบบของนักแสดงหนุ่ม กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ ว่าเป็นยังไง

คุณปลายข้าว เขียนมาว่า “สวัสดีเจ่เจ้ เราดูคอลัมน์คุณประจำเลย ชอบความรั่วมากนะคะ และเราเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลการแต่งตัวแบบเนิร์ดๆ และเราก็ชอบพี่กาย-ศิวกรมากๆ เลยอยากให้เจ่เจ้ไปถามพี่กายให้หน่อยว่าถ้าเขาจะดีไซน์การแต่งตัวแบบเนิร์ดๆของตัวเอง เขาจะออกแบบมาเป็นแบบไหน ขอบคุณค่ะ”

เป็นคำถามที่น่าสนใจมาก เจ่เจ้ก็อยากรู้จ้า งั้นไปฟังคำตอบของหนุ่มกายกัน

กาย เผยว่า “สวัสดีแฟนๆเดลินิวส์ออนไลน์ทุกคน ผมกาย-ศิวกรครับ(ยิ้ม)อย่างแรกเนิร์ดๆสำหรับผมคือเรียบร้อย ซึ่งก็หมายถึงหน้าผมต้องเป๊ะ เสื้อผ้าทุกอย่างห้ามมีลาย ต้องเป็นสไตล์มินิมอลล้วนๆและเรียบๆเนี๊ยบรอยรีดต้องชัด อย่างที่สองคือต้องมีการศึกษา ฉลาดคือต้องมีแว่นเพราะอ่านหนังสือ และต้องเอาหนังสือมาพกตลอดเวลา ที่สำคัญต้องสะพายเป้ ที่ไม่ใช่เป้ข้างนะ เป็นเป้หลัง สีดำล้วนไม่มีลาย”

“ถามว่าผมเคยแต่งไหม ผมเคยแต่งแล้ว แต่มันดูขัดกับตัวเองไปหน่อย ก็เลยจะเป็นแค่ในซีรีส์ หนังหรือละครมากกว่า เพราะตัวจริงของผมจะแต่งตัวแนวเสื้อยืดกางเกงยีนส์ ง่ายๆ และที่สำคัญจะทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านจบแค่นั้นเลยครับ”

แหม...ได้คำตอบแบบนี้แล้ว เจ่เจ้ไปลองหาชุดแบบเรียบๆและถือหนังสือดูดีกว่าเผื่อดูมีความรู้มากขึ้น อิอิ


-------------
คอลัมน์
“รู้อะป่าว?”
โดย “ภรรยาคุณชายชเว”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @guysivakorn


 

Let's block ads! (Why?)



"การแต่งตัว" - Google News
June 29, 2020 at 12:00PM
https://ift.tt/31tkR6a

รู้อะป่าว? 'กาย-ศิวกร' จะดีไซน์ชุดเนิร์ดๆออกมาแบบไหน? - เดลีนีวส์
"การแต่งตัว" - Google News
https://ift.tt/3gJUsWQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment