Pages

Tuesday, July 7, 2020

15 สไตล์การแต่งตัวให้สวยด้วย "เข็มขัด" - ไทยรัฐ

ssabutkelapa.blogspot.com

6 ก.ค. 2563 08:45 น.

อยากรู้ไหมอะไรเป็นอุปกรณ์เสริมให้ผู้หญิงแต่งตัวแล้วดู "ผอมเพรียว" ที่สุด คำตอบคือ "เข็มขัด" ค่ะ "เข็มขัด" นอกจากจะช่วยให้ดูมีเอวแล้ว ยังทำให้การแต่งตัวดูแพงขึ้นด้วย ที่สำคัญ "เข็มขัด" ยังเป็นอุปกรณ์หลักที่ช่วยเพิ่มสไตล์ให้โดดเด่นอีกต่างหาก MIRROR รวบรวมสไตล์เด่นๆ มาจากรันเวย์แฟชั่นและสตรีทสไตล์ ไปดูกันค่ะว่าแบบไหนบ้างที่ Lady MIRROR เอาไปใช้กับตัวเองได้เลย

เข็มขัดดำ ง่ายๆ แต่ใช้ได้ทุกโอกาส

เข็มขัดสีดำ ใส่กับเดรส เบรกความหวานให้ดูเท่ขึ้น อย่าลืมถือกระเป๋าสีเข้ากัน รับรองว่าแซ่บที่สุดในงานแน่นอน Credit : Moschino ss 2020
อยากดูเก๋ ก็ต้องเลือกเข็มขัดเก๋ๆ Lady MIRROR ลองเลือกเข็มขัดวินเทจหัวสวยๆ มาใส่กับกระโปรงพิมพ์ลาย จะกลายร่างเป็นผู้หญิงสวย เก๋ แต่งตัวเก่งโดยทันที Credit : Isabel Marant ss 2020
ใครชอบถูกแซวว่าเป็นสาวหวาน หาเข็มขัดสีดำเส้นใหญ่มาใส่กับชุดลูกไม้ จะเปลี่ยนสไตล์จากสาวหวานเป็นสาวสวย ทรงพลังอย่างแน่นอนค่ะ
เข็มขัดดำเส้นเล็กเหมาะกับผู้หญิงเอวหนา จะช่วยให้ดูเพรียวขึ้น ถ้าไม่มั่นใจต้นขากับหน้าท้อง ลองหาแจ็กเก็ตตัวยาวมาช่วย จะช่วยให้มั่นใจมากขึ้นค่ะ
ใส่กับเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ เสริมแว่นตาอีกนิด สวยเก๋แบบมินิมัล

เข็มขัดน้ำตาล คลาสสิกและใช้ได้กับชุดที่หลากหลาย

ไม่มีอะไรจะเข้ากันมากไปกว่าชุดเดรสพิมพ์ลายกับเข็มขัดสีน้ำตาลอีกแล้ว ลุคนี้จะทำให้คุณกลายเป็นดัชเชสทันที สวย หรู ดูแพง เปิดซีนแน่นอน Credit : Celine ss2020
เข็มขัดผ้าถัก เชื่อว่า Lady MIRROR หลายๆ คนต้องมีในตู้แน่นอนใช่ไหมคะ เอามาใส่กับกางเกงขาสั้นแล้วใส่เบลเซอร์ทับ ได้สไตล์การแต่งตัวที่ทะมัดทะแมง แถมยังเท่นิดๆ เสาร์อาทิตย์ก็ใส่ได้ ใครรู้ตัวว่าขาสวยต้องจัดด่วนค่ะ Credit : Dior ss 2020

เข็มขัดสีสดๆ สร้างสไตล์ที่โดดเด่น ชัดเจน

ถ้าต้องเลือก แนะนำว่าต้องเป็นสีแดงแรงฤทธิ์ ทำให้ทุกการแต่งตัวดูมีพลังขึ้นมา ตั้งแต่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ไปจนถึงชุดราตรียาว เข็มขัดสีนี้ต้องมีติดตู้ไว้เลยจริงๆ ค่ะ Credit : Chanel ss 2020

เข็มขัดโลหะ เพิ่มความสวยหรู ดูแพง

เข็มขัดสีทองกับลายทางเป็นสิ่งที่เข้ากันที่สุดในโลก ถ้าใครมีสองอย่างนี้ติดตู้ไว้ เอาแมตช์ได้เลย ยิ่งถ้าเป็นเข็มขัดสไตล์วินเทจที่ไม่เหมือนใคร ยิ่งชิกแบบสุดๆ แค่แมตช์กับกางเกงยีนส์ก็สวยแล้ว Credit : Philosophy ss2020
เข็มขัดโลหะเส้นเล็กๆ เทียบเท่าได้กับสร้อยคอสวยๆหนึ่งเส้นเลยนะคะ ใครที่ใส่สร้อยคอแล้วรู้สึกรุงรัง หันมาใช้เข็มขัดทองแทนก็ได้ รับรองว่าสวยสง่าเป็นนางพญาแน่นอน Credit : Versace ss2020

เข็มขัดแบบฟรีฟอร์ม บ่งบอกถึงอิสรเสรี

อยากดูขายาวต้องแบบนี้เลยค่ะ เลือกเข็มขัดสีเดียวกับกางเกง ยิ่งลายเดียวกันได้ยิ่งดี จะเพิ่มรูปร่างให้ดูสูงขึ้นได้หนึ่งถึงสองนิ้วเลยนะคะ ยิ่งถ้าใส่ส้นสูงแล้วละก็ นางแบบมาเลยค่ะ แนะนำว่าลุคนี้ต้องลองเอาไปใช้ สวยเพรียวแน่ๆ
คาดเข็มขัดพิมพ์ลายไว้บนชุดสีเรียบๆ สลับสีไปเรื่อยๆ ก็เหมือนได้เสื้อผ้าชุดใหม่มาใส่ได้ทุกวัน ลงทุนทีเดียว คุ้มค่าสุดๆ ไปเลย
ถ้ายังไม่รู้จะเริ่มยังไง ลองหาเดรสที่มีเข็มขัดในตัวมาลองใส่ก่อน พอเริ่มชินแล้วก็ลุยได้เลยค่ะ
ง่ายที่สุดของการเล่นสนุกกับเข็มขัดคือการใส่เข็มขัดพิมพ์ลายสัตว์ หยิบขึ้นมาแมตช์กับอะไรก็เก๋ ไม่เชื่อต้องลองดูนะคะสาวๆ

ได้ไอเดียทั้งหมดไปแล้ว Lady MIRROR อย่าลืมเอาไปใช้นะคะ สัปดาห์หน้าจะได้สวย เจิดจรัสไปทำงานอย่างแน่นอน

by ฐาดิณี รัชชะเสวี

บรรณาธิการ MIRROR

Let's block ads! (Why?)



"การแต่งตัว" - Google News
July 06, 2020 at 08:45AM
https://ift.tt/2ZIzwrN

15 สไตล์การแต่งตัวให้สวยด้วย "เข็มขัด" - ไทยรัฐ
"การแต่งตัว" - Google News
https://ift.tt/3gJUsWQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment