Pages

Thursday, June 18, 2020

How To แมตช์ "ที่คาดผม" เสริมลุคการแต่งตัว - ไทยรัฐ

ssabutkelapa.blogspot.com

17 มิ.ย. 2563 16:00 น.

Q : คาดผมที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ในตอนนี้ อยากรู้มันใส่อย่างไรได้บ้างเหรอคะ

เมื่อประมาณต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาทีม MIRROR ได้รับประโยคคำถามข้างต้น มาจาก Lady MIRROR คนหนึ่งค่ะ เธอส่งคำถามนี้เข้ามาทางอินบ็อกซ์เพจ Facebook : Mirror พร้อมกับรูปภาพที่คาดผมสีชมพูหวานๆ หนึ่งอัน MIRROR จึงตัดสินใจรวบรวมทุกทิปส์ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ไอเทมชิ้นนี้ให้เข้ากับการแต่งตัวมาฝากสาวๆ Lady MIRROR ผ่านทางบทความนี้ด้วย ก่อนที่เทรนด์ฮอตนี้จะเลิกฮิต เรามาสวยกันก่อนดีกว่าค่ะ

3 How To แมตช์ "ที่คาดผม" เสริมลุคการแต่งตัว

1. เลือกที่คาดผมโทนสีเดียวกับชุด

เริ่มต้นการแมตช์ง่ายๆ ด้วยการเลือกที่คาดผมโทนสีเดียวกันกับเสื้อผ้าที่คุณเลือกสวมใส่ในวันนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นเบสิก หรือตกแต่งประดับมุก ไอเทมชิ้นนี้จะช่วยทำให้การแต่งตัวของคุณดูน่าสนใจขึ้นแน่นอน

2. ใช้ความตรงข้ามสร้างความลงตัว

ข้อนี้ไม่ยากค่ะ และสามารถทำได้ง่ายๆ เลยคือ เมื่อการแต่งตัวของคุณในวันนั้นเป็นชุดเท่ๆ ให้เลือกเติมที่คาดผมสีหวานหรือสีสดใส เพื่อเบรกความเท่ให้เบาลง ซึ่งแน่นอนว่าลุคของคุณจะดูละมุนขึ้น 

แต่ถ้าสวมชุดสีหวานๆ ก็อาจจะต้องหาสีเบสิก อย่าง ขาว เทา ดำ และครีม มาตัดสักหน่อย เพื่อไม่ให้ลุคในวันนั้นดูหวานจนเลี่ยนเกินไปค่ะ

3. ถึงคาดผมก็สามารถทำทรงผมได้หลากหลาย

ส่วนในเรื่องของทรงผม ถ้าคุณเป็นผู้หญิงผมสั้น การปล่อยผมและเพิ่มที่คาดผมเข้าไปเพียงเท่านี้ก็ช่วยให้การแต่งตัวดูน่าสนใจขึ้นได้แล้ว

แต่ถ้าคุณเป็นผู้หญิงผมยาว ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยผมตรง การลอนผม หรือมัดครึ่งหัว และปิดท้ายด้วยการเติมที่คาดผมเข้าไปเหล่านี้ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจากจะเพิ่มเสน่ห์ให้กับการแต่งตัวแล้ว การจัดระเบียบทรงผมให้เข้าที่เข้าทาง ยังสื่อถึงความใส่ใจได้อีกด้วย

แต่ใช่ว่าทุกเทรนด์จะเหมาะสำหรับผู้หญิงทุกคน ซึ่งการได้ลองเท่านั้น ถึงจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดให้กับ Lady MIRROR ได้ ขอให้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ "ที่คาดผม" ไอเทมที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตอยู่ในขณะนี้นะคะ

Let's block ads! (Why?)



"การแต่งตัว" - Google News
June 17, 2020 at 04:00PM
https://ift.tt/37G5s3I

How To แมตช์ "ที่คาดผม" เสริมลุคการแต่งตัว - ไทยรัฐ
"การแต่งตัว" - Google News
https://ift.tt/3gJUsWQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment