Pages

Sunday, June 14, 2020

ตำรวจเร่งหาชายโรคจิตแอบถ่ายหญิงสาวในห้องน้ำ ย่านเลียบด่วนรามอินทรา - ช่อง 7

ssabutkelapa.blogspot.com
มีหญิงสาวคนหนึ่งเข้าไปใช้ห้องน้ำสาธารณะ ภายในพลาซ่าย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ก่อนจะถูกชายตามเข้าไปแอบถ่ายคลิปวิดีโอ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ชายแต่งตัวดีคล้ายพนักงานบริษัท เดินตามผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำหญิง ก่อนจะวิ่งหนีไป พร้อมเขียนเล่าเหตุการณ์ว่าถูกชายคนดังกล่าวใช้กล้องโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายขณะเข้าห้องน้ำ ภายในพลาซ่าชื่อดังย่านถนนเลียบด่วนรามอินทรา

ผู้เสียหายสาว เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ประมาณ 10.00 น. ตนเองขึ้นไปเข้าห้องน้ำที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ไม่ค่อยมีคนเดินผ่าน แต่พอเข้าไปได้ไม่นาน ก็เห็นเงาคนผ่านจากช่องใต้ประตูห้องน้ำ และพอมองขึ้นไปที่ช่องด้านบน ก็พบมือถือยื่นพ้นขอบกำแพงห้องน้ำมา ด้วยความตกใจจึงตะโกนด่าออกไป จนชายคนนี้ได้วิ่งหนีไป เมื่อตั้งสติได้ก็รีบไปแจ้ง รปภ. หลังเกิดเหตุ รปภ.ได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดจับภาพชายคนนี้ได้ จึงรีบไปแจ้งความกับตำรวจ

ส่วนภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด พบว่าสวมหน้ากากอนามัย และจากพฤติกรรมน่าจะเห็นห้องน้ำเปลี่ยว ไม่มีคน จึงไปดักรอถ่ายวิดีโอ พอเห็นหญิงสาวเข้าห้องน้ำก็เข้าไปแอบถ่าย

ทั้งนี้ ผู้เสียหายฝากถึงสุภาพสตรีทุกคนที่ต้องเข้าห้องน้ำสาธารณะ ขอให้ระวังตัวและคอยสังเกตสิ่งรอบตัว และหากพบเจอเหตุลักษณะนี้ ขอให้ตั้งสติ อย่าอาย ให้รีบตะโกนขอความช่วยเหลือในการจับคนร้าย

ด้านพันตำรวจเอก พรทวี สมวงค์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย ระบุว่า ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของสถานที่ดังกล่าว เพื่อหาเส้นทางการเข้ามาก่อเหตุและการหลบหนีของคนร้าย โดยเฉพาะยานพาหนะของคนร้ายที่ใช้เดินทาง ซึ่งจะเป็นเบาะแสที่ช่วยติดตามตัว แต่อย่างไรก็ตาม จากกล้องวงจรปิดที่รวบรวมได้นั้น ไม่ได้ต่อเนื่องและครอบคลุมทุกพื้นที่ของสถานที่และลานจอดรถ อีกทั้งคนร้ายก็สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ทำให้ทางตำรวจต้องใช้เวลาในการติดตาม แต่ก็มีการตั้งข้อสันนิษฐานเบื้องต้นว่า คนร้ายอาจจะเป็นคนที่เข้ามาทำงานในพื้นที่ เพราะดูจากการแต่งตัวและในช่วงเวลาดังกล่าว ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะมีคนนอกเข้ามาพลุกพล่าน และก็ยังไม่พบผู้เสียหายรายอื่นเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติม

Let's block ads! (Why?)



"การแต่งตัว" - Google News
June 15, 2020 at 08:53AM
https://ift.tt/2BZLGnM

ตำรวจเร่งหาชายโรคจิตแอบถ่ายหญิงสาวในห้องน้ำ ย่านเลียบด่วนรามอินทรา - ช่อง 7
"การแต่งตัว" - Google News
https://ift.tt/3gJUsWQ
Home To Blog

No comments:

Post a Comment